Phần mềm quản lý bán hàng htPOS là phần mềm hỗ trợ các nghiệp vụ quản lý và bán hàng, đồng bộ dữ liệu với POS, WEB, APP kết hợp giải pháp Affiliate Marketing giúp cho doanh nghiệp quản lý hiệu quả bán hàng cũng như đẩy mạnh chiến lược kinh doanh của mình theo xu hướng OAO tăng tốc phát triển lâu dài và bền vững.

1. Phần mềm quản lý bán hàng htPOS là gì?

Phần mềm htPOS là hệ thống các công cụ cung cấp đầy đủ các chức năng giúp cho doanh nghiệp, cá nhân bán hàng quản lý hiệu quả công việc của mình trong tất cả các phân đoạn bán hàng như: Nhập hàng, quản lý hàng hóa, quản lý kho, quản lý bán hàng, quản lý đơn hàng, quản lý hàng hóa trả về, quản lý nhân viên, chăm sóc khách hàng hậu mãi…..

htPOS được xem là phần mềm quản lý bán hàng thông minh giúp các doanh nghiệp quản lý quy trình bán hàng dễ dàng mà không mất quá nhiều nguồn lực. Với nhiều tính năng nổi trội, Ikitech hiện là phần mềm quản lý bán lẻ, giải pháp bán hàng từ Online đến Offline được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao.

Với htPOS, tất cả công việc quản lý bán hàng sẽ được xử lý trong “một nốt nhạc”, với độ chính xác cao mà không cần đến máy móc cồng kềnh hay quá nhiều nhân sự cho mỗi cửa hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng htPOS cung cấp các giải pháp quản lý bán hàng theo mô hình kinh doanh OAO (Online and Offline) với các dịch vụ:

1.1. POS – Phần mềm quản lý tại cửa hàng ( OFFLINE )

Công việc quản lý bán hàng truyền thống (offfline) đòi hỏi người bán phải xử lý cùng lúc quá nhiều công việc và số liệu phức tạp. Để thực hiện tốt toàn bộ công việc với hiệu quả cao trong thời gian ngắn là điều không thể. Không những thế, trong quá trình quản lý, người bán còn gặp phải nhiều vấn đề như:

  • Mất quá nhiều thời gian lên hóa đơn cho khách hàng, báo cáo tình hình kinh doanh
  • Thường xuyên xảy ra sai sót, thất lạc, bảo mật kém khi phải tính toán sổ sách bằng các hàm tính phức tạp trên excel
  • Dành quá nhiều thời gian, công sức và nhân lực cho quá trình quản lý bán hàng, kiểm kho,….
  • Không thể kiểm soát chặt chẽ công việc cũng như hiệu quả của nhân viên. Đặc biệt là khối lượng công việc nhiều khi bạn bắt đầu bán hàng đa kênh

Chính vì thế, htPOS đem đến giải pháp phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ người bán hàng. Đây được xem là công cụ tiện ích, hỗ trợ mạnh mẽ cho quá trình thúc đẩy hiệu quả bán hàng với những tính năng ưu việt. Tính năng Pos của htPOS sẽ mang đến cho người bán hàng những lợi ích cụ thể như sau:

  • Đơn giản hóa quy trình lập hóa đơn và bán hàng, thanh toán, giao hàng cho khách hàng cả online và offline. Đẩy nhanh quá trình thanh toán tại quầy
  • Quản lý tối ưu các thông tin sản phẩm, thông tin khách hàng và nhân viên bán hàng
  • Rút ngắn thời gian tính toán, giảm thiểu sai sót không đáng có khi quản lý bán hàng
  • Tính toán, cân đối và quản lý thu chi một cách tự động, xuất báo cáo tại thời điểm thực khi người bán muốn
  • Hỗ trợ đắc lực cho quá trình phân nhóm và chăm sóc khách hàng tiềm năng
  • Kiểm kê hàng hóa tồn kho dễ dàng, hiệu quả
  • Tất cả các dữ liệu đều được thu thập, lưu trữ tự động, đảm bảo độ chính xác và tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, nhân lực

1.2. WEB – Thiết kế Website bán hàng (Online and Offline)

Website bán hàng hiện nay là công cụ không thể thiếu dù bạn kinh doanh online hay kinh doanh truyền thống. Sở hữu một website bán hàng có thiết kế tốt, tính năng phù hợp sẽ giúp bạn tăng nhận diện thương hiệu, gây ấn tượng với khách hàng và giúp gia tăng doanh số.

Gói Web của phần mềm quản lý bán hàng Ikitech tích hợp bao gồm vừa cung cấp cho doanh nghiệp một trang để show sản phẩm tới khách hàng, vừa kết hợp đồng bộ với giao diện quản lý có các nghiệp vụ bán hàng Online và Offline (có tích hợp POS).

a. Giao diện khách hàngcho phép giới thiệu các thông tin của sản phẩm

b. Giao diện quản trị: cho phép kiểm soát các nghiệp vụ trong việc quản lý bán hàng

  • Với sứ mệnh mang đến giải pháp tốt nhất cho khách hàng, htPOS đem đến cho bạn một website bán hàng hiệu quả với đầy đủ tính năng:
  • Giao diện đẹp, đa dạng phù hợp nhiều ngành nghề. Bên cạnh đó, giao diện còn tương thích với nhiều thiết bị điện tử từ máy tính bàn, laptop cho đến điện thoại di động, máy tính bảng…
  • Cho phép người bán đăng tải các thông tin sản phẩm của mình lên website và quản lý danh sách sản phẩm đó dựa trên phân loại trong danh mục
  • Tính năng giỏ hàng giúp khách hàng sau khi xem giá và thông tin sản phẩm có thể dễ dàng đặt hàng sản phẩm mình yêu thích
  • Tích hợp đa dạng hình thức thanh toán như COD, chuyển khoản, thẻ tín dụng, ví điện tử,… giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn thanh toán
  • Kết nối với nhiều đơn vị vận chuyển và cung cấp đa dạng hình thức vận chuyển. Bạn có thể chọn cửa hàng tự vận chuyển hoặc qua trung gian các đơn vị vận chuyển.
  • Hỗ trợ lên đơn, quản lý đơn hàng, thông tin khách hàng dễ dàng
  • Theo dõi và kiểm soát được sự biến động của hàng tồn. Mọi thay đổi, tăng giảm của hàng tồn của các cửa hàng, chi nhánh đều được tổng hợp và báo cáo nhanh chóng, kịp thời.
  • Hỗ trợ nhiều tính năng marketing để giúp bạn quảng bá và tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng. Ví dụ như tạo mã giảm giá, miễn phí vận chuyển, flash sale, popup quảng cáo…
  • Phân quyền nhân viên truy cập và thao tác các chức năng tùy chọn. Ví dụ nhân viên bán hàng được truy cập vào phần tạo đơn hàng, quản lý tồn kho, theo dõi đơn hàng với nhà vận chuyển. Bên cạnh đó là chức năng từ động chấm công và trả lương nhân viên.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0765 706 890