Câu hỏi thường gặp

Chính xác thì điểm bán hàng POS là gì?

Những lợi ích của việc sử dụng hệ thống điểm bán hàng POS tại một cửa hàng là gì?

 

Tôi có các mối quan tâm để phục vụ việc kinh doanh như: tình hình bán hàng, lỗ lãi, tồn kho… htPOS giải quyết vấn đề này thế nào?

 

Hàng về, chưa kịp nhập vào kho thì đã bán ra. htPOS có hỗ trợ tôi bán hàng trước, nhập hàng sau không?

 

Khi tôi đi vắng các nhân viên bán hàng muốn vào tài khoản nhưng không thông qua mật khẩu quản trị thì phải làm sao ?

 

Nhân viên nghỉ việc nhưng tôi không muốn xoá hết dữ liệu bán hàng, tôi phải làm sao?

 

Tôi có thể phân cho nhân viên từng quyền hạn cụ thể hay không?

 

Tôi đang dùng phần mềm khác, giờ sử dụng htPOS dữ liệu có chuyển sang hệ thống mới không?

 

Tôi muốn chuyển đổi ngành nghề kinh doanh thì dữ liệu có chuyển đổi từ ngành này sang ngành khác không?

 

Khi máy tính tôi hỏng, dữ liệu của tôi có bị ảnh hưởng không?

 

Tôi có thể chỉnh sửa lại các hàng hóa trong hóa đơn đã bán không?

 

Nếu phần mềm chưa có tính năng tôi cần, công ty sẽ nâng cấp chứ? Chi phí như thế nào?

 

Lịch trình bảo trì sẽ được diễn ra như thế nào?

 

Nếu không sử dụng phần mềm nữa tôi có thể tải dữ liệu về máy tính của mình không?

 

Tôi có thể in hoặc xuất dữ liệu ra file không?

 

Dữ liệu của tôi có được an toàn không?

 

Khi mất kết nối internet, tôi có dùng được phần mềm không?

 

Cần có thiết bị gì để sử dụng htPOS?

 

Chi phí sử dụng htPOS tính như thế nào?

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0765 706 890